Phần mềm quản lý khách sạn Ohotel

Cung cấp giải pháp quản lý dành cho khách sạn - nhà nghỉ - resort

Ngành khách sạn việt được nâng tầm nhờ công nghệ tự động

Không những giúp việc quản lý công việc, nhân viên, dịch vụ chăm sóc khách hàng dễ dàng hơn, việc công nghệ hóa khách sạn còn làm cho hình ảnh khách sạn trở nên chuyên nghiệp trong mắt khách hàng.

 

Bạn có nên nâng cao chuyên nghiệp hóa khách sạn không?


Những năm gần đây, theo xu hướng phát triển công nghệ phần mềm của thế giới, một số khách sạn cao cấp tại Việt Nam đã ứng dụng hệ thống tự động vào quá trình kinh doanh.

Trong quy trình số hóa khách sạn giúp cho tất cả các khâu như tính toán doanh thu, tinh toán chi phí, lợi nhuận kinh doanh được hoàn toàn tự động và liên kết chúng lại với nhau. Khi thị trường công nghệ phát triển bạn sẽ chỉ mất một khoản nhỏ cho phần mềm quản lý khách sạn nhưng đem lai hiệu quả lớn nó giúp giảm thiểu nhân sự, tiết kiệm thời gian.

 

f:id:vinamost:20171003181234j:plain

 

Trong kinh doanh khách sạn, việc quản lý tiền sảnh là bước quan trọng nhất nên được ưu tiên mức chi ứng dụng hệ thống số hóa, sau đó là các phân hệ khác như đặt phòng, quản lý hàng hóa, tồn kho, nhập kho, xuất kho…

Việc các công đoạn được rút ngắn thời gian thao tác và tránh những lỗi nhỏ phát sinh thì sử dụngnhững bộ máy được lập trình sẵn là việc đúng đắn, không còn phí phạm thời gian bởi sự trì trệ của con người, dù là người giỏi cũng có lúc trì trệ công việc do không đáp ứng được công việc dồn dập.

 

Mặc dù hệ thống số hóa được nhiều nước xem là quan trọng cho các khách sạn, vậy mà với Việt Nam doanh thu từ khách sạn chiếm vị trí quan trọng trong tổng doanh thu ngành du lịch nhưng hệ thống quản lý khách sạn của Việt Nam còn đầu tư thiếu chuyên nghiệp , trang thiết bị chưa thân thiện ,khiến hiệu quả kinh doanh khách sạn con chưa cao.

Ngành du lịch nước ta có rất nhiều tiềm năng phát triển mạnh mẽ hơn nữa, cần đẩy mạnh phát triển công nghệ cao trong các khách sạn lớn.