Phần mềm quản lý khách sạn Ohotel

Cung cấp giải pháp quản lý dành cho khách sạn - nhà nghỉ - resort

Bạn đã mất mát rất nhiều từ việc quản lý kém hiệu quả khách sạn của mình

Để khách sạn hoạt động ổn định cần một nguồn chi phí không nhỏ, bài toán cắt giảm chi phí nhưng vẫn giữ nguyên hiệu quả hoạt động luôn làm chủ khách sạn đau đầu. Vì vậy, nhiều chủ khách sạn không ngừng tìm giải pháp cân đối các khoản chi phí.Chúng tôi dựa trên lượng khách hàng sử dụng đông đảo muốn giới thiệu cho quý khách những cách thức mà nhà quản lý có thể áp dụng trọng việc cắt giảm chi phí tối ưu nhất.

 

f:id:vinamost:20171018185532j:plain

Tiết kiệm năng lượng tiêu thụ
Tiết kiệm năng lượng trong kinh doanh nhà hàng không phải chỉ tiết kiệm điện, nước, để bảo đảm quá trình tiết kiệm hiệu quả, bạn cần thường xuyên kiểm tra những chi tiết hỏng hóc trong khách sạn, sự cố rò rỉ, nên thay mới những thiết bị cũ, tốn hao nhiều năng lượng. Trong thiết kế xây dựng khách sạn, bố trí ánh sáng hợp lý, sử dụng nguồn sáng từ bóng đèn led sẽ giúp giảm thiểu điện năng tiêu thụ. Lưu ý nhân viên sử dụng tiết kiệm năng lượng sẽ cắt giảm được một khoản chi phí đáng kể.

Quản lý chi phí thực phẩm đồ dùng
Chi phí thực phẩm và đồ dùng thay thế cho các phòng là khoản chi phí chiếm tỷ trọng lớn nhất trong các khoản chi phí của kahcsh sạn. Kiểm tra nhãn và hạn sử dụng của thực phẩm trước khi nhập kho, một số trường hợp khi đặt hàng rau, củ, quả tươi nhưng khi tới nhà hàng, sau quá trình vận chuyển đường dài, một số thực phẩm bị thối rữa hoặc dập nát. Bảo quản các sản phẩm bia rượu trong nhà hàng ở nhiệt độ cố định để bảo quản được lâu hơn. Hạn chế tối đa các sử dụng thừa thãi của khách hàng đối với các vât phầm như kem đánh răng, khăn mặt, khăn tắm,..Đối với nguồn cung cấp thực phẩm bạn nên lựa chọn nhiều nhà cung cấp thay vì chọn một nhà cung cấp vì thị trường luôn biến động, mỗi nhà cung cấp sẽ có chính sách bán hàng và sự điều chính giá khác nhau. Chủ nhà hàng có thể lựa chọn và đàm phán giá thích hợp đối với từng nhà cung cấp.

Quản lý nhân lực hiệu quả
Sử dụng nhân lực hiệu quả, theo dõi hoạt động của nhân viên, tìm ra điểm mạnh của họ để bố trí công việc phù hợp là cách để thúc đẩy tiến độ hoạt động đạt hiệu quả cao nhất. Những nhân viên làm việc kém, có thái độ không tốt, bạn nên cân nhắc đến việc cho họ nghỉ việc để không ảnh hưởng đến hoạt động của nhà hàng và lãng phí chi phí tiền lương nhân viên. Một nhân viên có chuyên môn có thể đáp ứng tốt công việc bằng 2 nhân viên thông thường, thậm chí một nhân viên không có nghiệp vụ, không biết sử dụng các phần mềm quản lý khách sạn, các quy trình làm việc với khách hàng có thể làm ảnh hưởng trực tiếp tới doanh thu của khách sạn.