Phần mềm quản lý khách sạn Ohotel

Cung cấp giải pháp quản lý dành cho khách sạn - nhà nghỉ - resort

Nhiệm vụ của giám sát tiệc trong khách sạn là gì?

Trong khách sạn thường có những bữa tiệc được yêu cầu bởi chính khách hàng. Nhiệm vụ của người giám sát tiệc (Banquet Supervisor) là giám sát tất cả các giai đoạn, quy trình và chức năng của các bộ phận hậu cần trước và trong buổi tiệc. Giám sát cả quá trình của buổi tiệc cho khách hàng đảm bảo tất cả các tiêu chuẩn về dịch vụ, nhân viên và quá trình giao tiếp với chủ tiệc và khách mời.

f:id:vinamost:20171025172810j:plain

Nhiệm vụ của một Banquet Supervisor

- Chuyên nghiệp trong tác phong, lời nói, giao tiếp với khách hàng

- Đón tiếp và gặp gỡ khách hàng

- Thiết lập và triển khai đồng bộ, nhất quán các quy trinh hoạt động của các bộ phận 

- Hiểu rõ quy trình, cách thức hoạt động của các thiết bị, đồ nội thất, dụng cụ, thực đơn trong bữa tiệc.

- Dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất và đảm bảo các nhu cầu của khách hàng được thực hiện.

- Hướng dẫn, gợi ý chủ tiệc trong việc sắp xếp, bố trí bàn tiệc và không gian tiệc phù hợp.

- Giải quyết vấn đề (nếu có) giữa nhân viên và khách hàng một cách nhanh chóng, hiệu quả.

- Phối hợp với quản lý trong việc lập kế hoạch, quy trình quản lý và đào tạo nhân viên.

- Có kinh nghiệm trong việc sử dụng phần mềm quản lý khách sạn chuyên dụng.

- Đảm bảo đủ các nguồn cung cấp như: Thực phẩm, đồ uống, đồ dùng trong tiệc...

.....

Trên đây là một số nhiệm vụ quan trọng của một giám sát tiệc trong khách sạn. Tuy nhiên tùy theo quy mô, khối lượng công việc và nhân sự có thể thêm hoặc bớt, nhưng để trở thành một giám sát tiệc giỏi và chuyên nghiệp thì cần phải nắm rõ những nhiệm vụ quan trọng trên.