Phần mềm quản lý khách sạn Ohotel

Cung cấp giải pháp quản lý dành cho khách sạn - nhà nghỉ - resort

Bí quyết trang trí phòng karaoke đẹp và lạ

Ngoài việc chọn tải phần mềm tính tiền karaoke trên máy tính giá rẻ nhất mà hiệu quả thì việc trang trí phòng hát karaoke cũng quan trọng không kém.

Dưới đây, Phần mềm quản lý karaoke của OXU Việt Nam xin giới thiệu một số vật liệu trang trí để giúp phòng karaoke của bạn trở nên thu hút và ấn tượng nhất.

1. Mica hút nổi

Với những tấm nhựa PVC chịu nhiệt tốt, khả năng chống cháy cao cộng với hệ thống chiếu sáng bằng đèn led hay đèn neon tất cả tạo nên một không gian phòng hát karạoke hoàn hảo. Kiểu dáng quán hát với mica hút nổi và các dạng đèn led sẽ làm tăng hiệu quả với âm nhạc, thị giác.

2. Đèn led vô cực

Đèn led vô cực là một trong những loại đèn sử dụng công nghệ cao , tạo ra những luồng ánh sáng đẹp mắt giúp phòng hát trở nên ấn tượng. Đèn led vô cực được tạo ra bằng cách sử dụng một hàng đèn led, một tấm kính và một tấm mica 2 lớp đặc biệt.

3. Đèn led lập trình

Cùng với hệ thống ánh sáng được lập trình sẵn theo một quy trình nahát định mang lại không gian phòng karaoke ấn tượng và sinh động. Với sự phát triển không ngừng của công nghệ đã mang tới một hệ ánh sáng chạy theo giai điệu bài hát mang đến những trải nghiệm thú vị.

4. Tường thạch cao

Với những vật liệu cách âm, tiêu âm, những mẫu thạch cao sẽ là vật liệu tốt nhất để khách hàng tỏa sáng cùng với những giai điệu ngọt ngào

5. Sơn dạ quang

Sơn dạ quang cho chúng ta những mảng trần hoặc tường với những hình phun tạo nghệ thuật mang đến một căn phòng với tính thẩm mỹ cao, giảm bớt sự nhàm chán, tạo cảm giác thích thú cho khách hàng.