Phần mềm quản lý khách sạn Ohotel

Cung cấp giải pháp quản lý dành cho khách sạn - nhà nghỉ - resort

Kinh doanh khách sạn bắt đầu từ đâu?

Kinh doanh khách sạn là mảng tiềm năng lợi nhuận trong mắt các nhà đầu tư tham vọng. Mảnh đất trù phú này mang đến nguồn lợi nhuận hàng tỷ đồng nhưng cũng tiềm ẩn vô vàn rủi ro khó tránh.

         f:id:vinamost:20170916172336j:plain

Khởi nghiệp kinh doanh khách sạn, có tiền thôi vẫn chưa đủ. Điều quan trọng nhất để thành công vẫn là kiến thức và kinh nghiệm. Với bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ chia sẻ cho bạn bí quyết tích lũy kinh nghiệm mở khách sạn ngay khi bạn chưa thực sự bắt đầu. 

Học từ người trong nghề

Mở nhà hàng nếu không có kinh nghiệm, bạn sẽ dễ đi sai hướng, dẫn đến kinh doanh thất bại. Vì thế, ngay từ đầu, bạn cần có sự chỉ dẫn và chia sẻ kinh nghiệm từ các “bậc tiền bối” trong nghề. Hãy tận dụng tối đa những mối quan hệ xung quanh như bạn bè, người thân có cơ sở kinh doanh khách sạn. Họ là những người đi trước, dày dặn kinh nghiệm trong khởi nghiệp và duy trì hoạt động nhà hàng, đã từng đối mặt và xử lý mọi tình huống, rủi ro trong nghề. Họ sẽ hỗ trợ bạn huy động thêm nguồn vốn để xoay sở, cố vấn kế hoạch đầu tư, phát triển và chia sẻ bí quyết thành công trong điều hành cơ sở kinh doanh.

Ngoài ra, học từ khảo sát thực tế, trải nghiệm nhiều ở các khách sạn cũng giúp bạn tích lũy kinh nghiệm vận hành cơ sở kinh doanh thông qua quan sát và hỏi xin ý kiến.

Làm việc tại các khách sạn giống mục tiêu kinh doanh của bạn

Dù bạn mong muốn mở khách sạn sang trọng, khách sạn quy mô nhỏ thì đều cần những trải nghiệm trực tiếp về lĩnh vực bạn muốn khởi sự. Đầu tư thời gian làm việc tại những khách sạn với định hướng, hình thức kinh doanh tương đồng với mục tiêu của bạn trong khoảng 6 tháng đến 2 năm là cách hiệu quả để bạn tích góp kinh nghiệm từ thực tế.

Học thêm về các nghiệp vụ của các bộ phận trong khách sạn

Đây thực sự là một việc quan trọng để bạn hiểu rõ được các vị trí bộ phận, công việc trong khách sạn của mình, nếu bạn đặt mình vào vị trí quản lý và chỉ biết đến ra yêu cầu và kiểm nghiệm kết quả thì bạn thực sự là một quản lý tồi, thay vì đó, hãy tìm hiểu về quy trình làm việc của nhân viên, nắm rõ nghiệp vụ lễ tân, sử dụng thành thạo các phần mềm quản lý khách sạn ,.. Chúng ẽ giúp bạn hiểu rõ nhân viên cũng như công việc tốt hơn, nắm bắt được các yêu cầu của khách hàng tốt hơn, giúp việc kinh doanh khách sạn của bạn thuận lợi hơn.

Liên hệ tới hotline Mr Tiến - 0965.222.665 để được tư vấn quản lý khách sạn hiệu quả với những giải pháp công nghệ thông minh, tiên tiến