Phần mềm quản lý khách sạn Ohotel

Cung cấp giải pháp quản lý dành cho khách sạn - nhà nghỉ - resort

Tại sao phần mềm quản lý khách sạn được áp dụng rộng rãi

Quản lý nhà hàng, khách sạn là công việc đòi hỏi người quản lý phải có kinh nghiệm và có năng lực mới có thể quản lý đưa khách sạn phát triển và nhận được sự ưu ái của Quý khách hàng mỗi khi sử dụng dịch vụ. Việc áp dụng phần mềm vào quản lý là việc làm quản trọng và cần thiết nhằm tối ưu hóa công việc mà vẫn mang đến hiệu quả cao.

 

f:id:vinamost:20171027184111j:plain

 

Hầu hết những người quản lý nhà hàng khách sạn và mở nhà hàng khách sạn đều có niềm đam mê nhất đinh với ngành nghề này. Bởi lẽ đây là ngành dịch vụ với những đặc thù riêng mà không phải ai cũng có khả năng và có thể dễ dàng làm được. Thực tế cho thấy đã không ít những nhà hàng khách sạn khi mở ra vì không có cơ chế quản lý hợp lý và hiệu quả nên chỉ hoạt động được vài tháng đã đóng cửa.

Không những thế, việc quản lý nhân sự không tốt kèm với đó là nhiều vấn đề chủ quan và khách quan dẫn đến việc quản lý nhà hàng dễ bị thất thoát do không thực hiện việc kiểm tra toàn bộ chuỗi nghiệp vụ - một công cụ để cải thiện chuỗi nghiệp vụ và thiếu kiểm soát công việc của nhân viên.

Một hệ thống quản trị và tự động hóa nhà hàng bao gồm một tập hợp các phần mềm và thiết bị chuyên dụng kết nối tất cả các chuỗi nghiệp vụ vào một mối, điều này cho phép người kinh doanh nhà hàng hàng ngày có thể nhận được các báo cáo phân tích chi tiết và phân tích kết quả tài chính từ việc kinh doanh của mình.

Phần mềm quản lý khách sạn có thể mang lại các tiện ích tới các nhà quản lý:

  • Quản lý khách hàng chuyên nghiệp
  • Quản lý kho hàng chính xác, cập nhật nhanh chóng
  • Quản lý hệ thống phòng nghỉ theo sơ đồ chính xác và trực quan nhất
  • Xuất phiếu thu chi đơn giản và dễ dàng
  • Quản lý nhân viên dễ dàng, tiện dụng
  • Cài đặt sử dụng đơn giản bởi hiện nay nhiều nhà phát triển là người việt
  • Giao diện thông minh và hiện đại
  • Quản lý dữ liệu trực tuyến dễ dàng và linh hoạt
  • Chăm sóc khách hàng 24/7
  • Tích hợp quản lý khách sạn mini, resort, nhà hàng, karaoke....

Bên cạnh đó phần mềm còn có thể giải quyết triệt tiêu thất thoát gian lận do vô tình/cố ý từ phía lễ tân, nhân viên. Vậy tại sao bạn còn chưa sử dụng phương pháp này?