Phần mềm quản lý khách sạn Ohotel

Cung cấp giải pháp quản lý dành cho khách sạn - nhà nghỉ - resort

Tại sao nên sử dụng phần mềm khách sạn có nhiều module tích hợp?

Trong những năm gần đây, ngành công nghiệp nhà hàng khách sạn đang phải đối mặt với con đường khó khăn phía trước khiến các doanh nghiệp phải có được sự uyển chuyển trong các chiến lược cũng như các chính sách kinh doanh. Mục tiêu tăng doanh thu của khách sạn luôn luôn được ưu tiên hàng đầu. Và doanh thu của khách sạn không chỉ nhìn vào việc bán phòng mà còn cần phải chống thất thoát hao hụt từ nhiều phía và doanh thu được tăng thêm từ các điểm bán lẻ như nhà hàng, bar, spa...

Phần mềm quản lý khách sạn ohotel tích hợp nhiều module chuyên dụng

                 f:id:vinamost:20170621114500j:plain

Dựa trên nhu cầu và tính cách của khách hàng, những người có thu nhập cao có thể chi nhiều tiền hơn vào các dịch vụ của khách sạn có sẵn như nhà hàng, spa.... và thẩ bất tiện với việc thanh toán rời rạc, mất thời gian, không tự động, theo cách vận hành truyền thống, một khoản chi phí ngẫu nhiên phải được chuyển đến người quản lý bàn, sau đó chuyển đến lễ tân và người đó sẽ lưu ý trong hồ sơ của khách. Với hệ thống như vậy, rất nhiều thông tin có thể bị mất do đổi ca hay thiếu sự giao tiếp rõ ràng. Hơn nữa, điều này làm chậm quá trình thành toàn của khách hàng. Thật tốn thời gian và công sức đúng không nào?

Với Phần mềm quản lý khách sạn Ohotel sẽ giúp đơn giản hóa các hoạt đông phát sinh của khách tại khách sạn.Hệ thống được tích hợp thêm các module phù hợp với từng khách sạn. Khách có thể mua hay sử dụng bất cứ dịch vụ gì và các khoản phí được tự động chuyển đến và tính trực tiếp vào phòng của họ.

Một hệ thống quản lý khách sạn như vậy làm tăng lên sự hài lòng của khách hàng và khuyến khích họ chi tiêu nhiều hơn. Bên cạnh đó quá trình xử lý tự động, việc quản lý khách sạn và các điểm cung cấp dịch vụ khác trở lên dễ hàng hơn giúp cho nhà quản lý có thể tập trung nhiều hơn vào việc tăng doanh thu với nhiều tùy chọn về hoạt động và dịch vụ của khách sạn của bạn.

Ohotel luôn hướng đến các giá trị tốt nhất và đáp ứng các nhu cầu của khách hàng. Mọi thông tin về hệ thống quản lý khách sạn Ohotel xin liên hệ tới hotline 19001584 hoặc Mr Tiến: 0965.222.665 để được tư vấn và hỗ trợ.