Phần mềm quản lý khách sạn Ohotel

Cung cấp giải pháp quản lý dành cho khách sạn - nhà nghỉ - resort

Xây dựng lòng trung thành của khách hàng trong kinh doanh khách sạn?

Làm thế nào để có thêm nhiều khách hàng mới và xây dựng lòng trung thành của các khách hàng khi đến nhà nghỉ/ khách sạn của bạn?

Dưới đây là những cách giúp xây dựng lòng trung thành của khách hàng hiệu quả trong kịnh doanh khách sạn.

              f:id:vinamost:20171028183412j:plain

Tạo ra các loại hình đăng ký khác nhau

Tạo nhiều hình thức đăng ký, tổ chức đăng ký đan xen cách đăng ký online và phát hành thẻ làm sao thật dễ dàng và linh hoạt để khách hàng không nản chí khi tham gia đăng ký. Vì với nhiều khách sạn, nhà nghỉ chỉ chấp nhận chương trình đăng ký theo một hình thức thì rất khó thu hút khách hàng.

Tạo ra nhiều hình thức khuyến mãi

Đưa ra các hình thức khuyến mãi là cách hấp dẫn du khách hàng trung thành với khách sạn tốt nhất vì điều này sẽ khuyến khích khách hàng quay lại với khách sạn. Tổng giá trị trên hóa đơn càng cao thì mức ưu đãi cho lần tiếp theo càng nhiều.

Không nên phức tạp hóa

Tạo ra chương trình thu hút lòng trung thành với quá nhiều điều kiện và đặt ra nhiều giới hạn sẽ không nhận được nhiều sự quan tâm từ khách hàng.

Đừng quên nhân viên

Nhân viên là những người thấu hiểu giá trị chương trình lòng trung thành, vì thế đừng bao giờ gạt bỏ họ ra khỏi chương trình này với lý do là nhân viên khách sạn, họ có khả năng là khách hàng đầy tiềm năng trong tương lai cũng như dẫn dắt những người khác tham gia chương trình

Xem thêm: Phần mềm quản lý khách sạn chống thất thoát, gian lận. Quản lý chính xác chỉ với vài click chuột đơn giản