Phần mềm quản lý khách sạn Ohotel

Cung cấp giải pháp quản lý dành cho khách sạn - nhà nghỉ - resort

Quản lý khách sạn mini? tưởng dễ mà cực khó

Thông thường đối với người quản lý khách sạn mini cần phải có kỹ năng làm việc đa kỹ năng, linh hoạt, bởi lẽ họ cần phải cung cấp một loạt các dịch vụ trong khách sạn cho khách hàng, tương tự như vậy đối với nhân viên.

f:id:vinamost:20181023114856j:plain

Là một khách sạn nhỏ nhưng không có nghĩa không cần người quản lý hay nhân viên khách sạn, không có nghĩa họ không cần các nền tảng kiến thức cơ bản, để kiểm soát, đưa ra các quyết định quan trọng, điều đó có ảnh hưởng lớn tới việc khách sạn có hoạt động tốt, có lấy được lòng tin nơi khách hàng hay không.

Trong các cơ sở cung cấp cấp dịch vụ lưu trú nhỏ thì công việc giữa các nhân viên và người quản lý thường không rõ ràng khi họ đứng ở một vị trí hoàn toàn khác nhau, không chuyên nghiệp hóa như các khách sạn lớn.

Mặt khác quá trình làm thủ tục lưu trú tại các khách sạn nhỏ cũng không được chặt chẽ như các khách sạn lớn, khách hàng thường phải giao dịch trực tiếp với nhân viên hay người quản lý chứ có ít các kênh thông tin đại chúng hoặc là không có. Họ thường hướng tới mục tiêu ngắn hạn chứ không xác định xây dựng một mối quan hệ lâu dài.

Đặc biệt các khách sạn , nhà nghỉ nhỏ không thấy được tầm quan trọng đến việc đào tạo hay phát triển kỹ năng tối đa cho nhân viên của mình, họ cho rằng làm như vậy rất lãng phí tiền bạc, nhân viên khi có kinh nghiệm rồi sẽ nghỉ việc và xin vào các khách sạn lớn hơn, và sợ rằng nhân viên sẽ gian lận tiền phòng. 

Không đầu tư nhiều vào cơ sở vật chất, không chú trọng áp dụng công nghệ thông tin như phần mềm quản lý khách sạn mini hay camera giám sát an ninh… chính những điều này sẽ giảm thất thoát doanh thu lớn, tiết kiệm chi phí cho khách sạn.

Trong khi đó khách hàng lại luôn mong muốn rằng tại khách sạn, nhà nghỉ nhỏ sẽ lưu ý hơn tới các dịch vụ cho khách hàng.

Trải nghiệm miễn phí các tính năng ưu việt của phần mềm quản lý khách sạn ohotel. Quản lý chính xác các nghiệp vụ trong khách sạn. Bảo mật dữ liệu phân quyền chi tiết. Quản lý online tiện lợi.... Dùng thử ngay!