Phần mềm quản lý khách sạn Ohotel

Cung cấp giải pháp quản lý dành cho khách sạn - nhà nghỉ - resort

Quản lý khách sạn từ xa hiệu quả nhất

Bạn đang kinh doanh khách sạn? Bạn có rất nhiều việc phải làm? Và bạn quản lý không xuể mọi việc trong khách sạn? . Bạn phải lo lắng quản lý làm sao cho đúng cách và không bị thất thoát tài sản của khách sạn, cũng như các dịch vụ mà khách đã sử dụng tại khách sạn để sau này khách quay trở lại khách sạn của bạn. Nếu quản lý với cách thủ công bạn sẽ gặp phải những khó khăn như:

- Chi phí hoạt động cao do cần nhiều nhân viên, giám sát, tiền điện nước hàng tháng.

- Tốn quá nhiều thời gian để quản lý và giám sát nhân viên 

- Bạn chưa quản lý được chính xác số lượt khách nghỉ, thời lượng mỗi lượt nghỉ( phụ thuộc vào lễ tân)

- Bạn chưa kiểm soát được số phòng, vật dùng, hàng hóa, nhập xuất một cách dễ dàng, hiệu quả và còn xảy ra thất thoát.

- Bạn chưa sắp xếp được hợp lý khách sạn, nhà nghỉ của mình? Và cảm thấy khách sạn bị thất thoát tài sản?

- Không thể quản lý khi đi xa......

Vậy phần mềm quản lý nhà nghỉ khách sạn của OHOTEL sẽ giúp bạn giải quyết được tất cả các yêu cầu một cách tự động, nhanh chóng và chính xác.

                                f:id:vinamost:20180529123120j:plain

Tính năng nổi trội của phần mềm quản lý khách sạn OHOTEL

Chuyên gia quản lý: Quản lý triệt để, chống thất thoát, nắm bắt chính xác số lượt nghỉ, thời lượng nghỉ. Việc tính toán thời gian cho từng phòng nghỉ căn cứ theo đồng hồ riêng được niêm phong tròn phần cứng do vậy đảm bảo chính xác tuyệt đối, không thể thay đổi, dịch vụ đặt phòng được thực hiện nhanh chóng chỉ với những thao tác đơn giản.

Tiết kiệm thời gian quản lý tối đa: Người quản lý hay chủ khách sạn sẽ không mất thời gian giám sát camera hay nhân viên. Cùng không cần mấy thời gian để hạch toán sổ sách. Tất cả sẽ được hệ thống tự động gửi báo cáo hàng ngày, hàng tuần và hàng tháng

Quản lý từ xa: Dù di bất cứ đâu, đi du lịch....mà vẫn có thể quản lý tốt công việc kinh doanh của mình qua smartphone, Ipad...

Dễ dàng sử dụng: Phần mềm quản lý khách sạn Ohotel được phát triển dựa trên nguyên tắc đơn giản, trực quan, dễ sử dụng với tính năng cần thiết và hữu dụng nhất.

Chạy đa nền tảng: Bạn có thể dễ dàng biết được tình hình khách sạn mình ra sao khi trong tay có điện thoại, máy tính, ipad....

OHOTEL tự hào khi là nhà cung cấp và phân phối phần mềm quản lý khách sạn, nhà nghỉ  chất lượng cao trên toàn quốc với dịch vụ hỗ trợ nhiệt tình nhất. Mọi chi tiết xin liên hệ 0965.222.665 (mr Tiến) để được hỗ trợ tốt nhất.