Phần mềm quản lý khách sạn Ohotel

Cung cấp giải pháp quản lý dành cho khách sạn - nhà nghỉ - resort

Sử dụng phần mềm quản lý khách sạn như thế nào để kinh doanh hiệu quả

Bạn đang quản lý một hay một chuỗi các nhà nghỉ, khách sạn. Bạn cần quản lý, kiểm soát lượng đặt phòng, quản lý sổ sách thu chi,.... cho khách sạn, nhà nghỉ mình mà chưa tìm ra được giải pháp phù hợp. Bạn đang suy nghĩ có nên sử dụng phần mềm quản lý khách sạn hay không? và sử dụng như thế nào để tăng hiệu quả kinh doanh?

 

f:id:vinamost:20181205161945j:plain

Để tạo hình ảnh chuyên nghiệp trong cách quản lý cũng như chất lượng dịch vụ, khách sạn nên đầu tư cho mình một phần mềm quản lý hiện đại. Với lượng khách hàng lớn thì việc quản lý truyển thống bằng sổ sách, excel sẽ không đáp ứng được nhu cầu khách hàng và không giữ chân được khách hàng.

Phần mềm quản lý khách sạn của Ohotel sẽ bạn quản lý khách sạn một cách chuyên nghiệp với các tính năng nổi bật như đặt phòng, quản lý kho, bán lẻ, in hóa đơn, báo cáo doanh thu, chi chí chi tiết, ổn định và bảo mật tuyệt đối,.....

Các khách sạn đã đang và sẽ sử dụng phần mềm quản lý nên sử dụng tối đa những tính năng sẵn có trong phần mềm để đem lại những hiệu quả mạnh mẽ hơn. Sử dụng phần mềm một cách khoa học và thông minh nhất để tiết kiệm thời gian, công sức và mang lại doanh thu lớn cho khách sạn.

Phần mềm quản lý nhà nghỉ khách sạn Ohotel với chế độ chăm sóc khách hàng tận tình sau mua hàng, bạn sẽ được giải đáp và hỗ trợ kĩ thuật nhanh chóng.

Liên hệ tới hotline: 0965 222 665 - 1900 1584 để được hỗ trợ cài đặt và dùng thử.