Phần mềm quản lý khách sạn Ohotel

Cung cấp giải pháp quản lý dành cho khách sạn - nhà nghỉ - resort

10 tính năng hàng đầu phần mềm quản lý khách sạn của bạn cần phải có

Xu thế công nghệ lên ngôi  trang bị các thiết bị tiên tiến để nâng cao chất lượng dịch vụ và đi trước đối thủ cạnh canh thì việc mua phần mềm quản lý khách sạn để hỗ trợ công tác quản lý các nghiệp vụ khách sạn là điều cần thiết hơn bao giờ hết.

Tuy nhiên, có thể thấy trên thị trường hiện nay lại có rất nhiều các phần mềm quản lý nhà nghỉ khách sạn, phần mềm tính tiền với vô vàn tính năng. Vậy làm sao để bạn có thể mua được phần mềm quản lý khách sạn phù hợp và đúng với tiêu chí quản lý nghiệp vụ trong khách sạn của bạn? Sau đây Ohotel sẽ chia sẻ “10 tính năng hàng đầu phần mềm quản lý khách sạn của bạn cần có” để bạn có thể đưa ra quyết định đúng đắn trước khi chọn mua một phần mềm quản lý nhà nghỉ khách sạn phù hợp.

 

f:id:vinamost:20181207125227j:plain

Giao diện nhanh

Một trong những tính năng quan trọng nhất của phần mềm quản lý khách sạn là phải nhanh. Một hệ thống chậm chạp vào giờ cao điểm của khách sạn như cuối tuần, mùa du lịch,… sẽ khiến khách hàng không hài lòng và đánh giá thấp chất lượng phục vụ của khách sạn.

1. Dễ quản lý

Một phần mềm quản lý tất cả các quy trình đặt phòng như đặt phòng trước, check-in, check-out, bán hàng, thanh toán, xuất nhập kho, báo cáo doanh thu,... rõ ràng và chính xác sẽ giúp nhân viên thực hiện quy trình đặt phòng cho khách chuyên nghiệp và nhanh chóng hơn. Bên cạnh đó, chủ khách sạn cũng chủ động được trong công tác điều phối các hoạt động kinh doanh trong khách sạn.

2. Dễ sử dụng

Không phải nhân viên lễ tân nào cũng am hiểu về công nghệ và thành thạo trong việc sử dụng máy tính. Vì vậy tiêu chí khi lựa chọn một phần mềm quản lý khách sạn đó là nó phải đơn giản và dễ sử dụng. Việc mua phần mềm quản lý khách sạn cơ bản, dễ sử dụng sẽ góp phần nâng cao chất lượng dịch vụ và hiệu suất làm việc và hơn nữa giảm thiểu chi phí đào tạo nhân viên lễ tân khách sạn một cách đáng kể.

3. Kiểm soát hàng tồn kho

Kiểm soát hàng tồn kho giúp thống kê được các sản phẩm còn, hết để có thể nhanh chóng đặt thêm từ các nhà cung ứng sản phẩm.

4. Dễ dàng cài đặt cấu hình menu

Với một số hệ thống, sau khi bạn thay đổi mục menu, toàn bộ máy chủ và máy con phải được khởi động lại để các thay đổi hiển thị. Ai có thời gian cho điều đó? Phần mềm có giao diện thân thiện, đơn giản, trực quan để thực hiện các điều chỉnh menu nhanh chóng sẽ là điều bạn muốn. Bởi vì mỗi khi thay đổi giá phòng cho những dịp đặc biệt lễ tết, cuối tuần, chắc hẳn bạn sẽ không muốn phải gọi hỗ trợ và chờ trong 30 phút để thực hiện những thay đổi đơn giản trên hệ thống.

                             f:id:vinamost:20180529123120j:plain

5. Đào tạo nhân viên

Không phải tất cả các hệ thống phần mềm đều đi kèm với đào tạo, vì vậy bạn cần hỏi rõ xem có bao gồm đào tạo hay không. Một số đơn vị làm sẵn các video hướng dẫn trực tuyến. Một số đơn vị khác có thể có kỹ thuật viên hỗ trợ bằng các chương trình quản lý từ xa như anydeck, teamviewer.... Dù bằng cách nào, hãy đảm bảo hệ thống quản lý khách sạn của bạn có đào tạo đầy đủ để bạn có thể vận hành trơn tru.

6. Hỗ trợ liên tục

Một khi đã dùng phần mềm vào việc quản lý khách sạn thì chỉ vài giờ không hoạt động  hay có sự cố cũng sẽ khiến việc kinh doanh bị ngưng hoặc giảm hiệu suất hoạt động. Vì vậy nếu hệ thống phần mềm quản lý khách sạn có vấn đề bạn phải được đảm bảo bộ phận kỹ thuật của đơn vị cung cấp đó hỗ trợ giúp bạn bất cứ khi nào bạn cần.

Phần mềm quản lý khách sạn OHOTEL hội tụ đầy đủ những tính năng trên, hơn thế nữa, dịch vụ viết/mở rộng phần mềm theo yêu cầu sẽ cung cấp cấp cho bạn một phần mềm quản lý tối ưu, hiệu quả và phù hợp với bất kì quy mô nào của doanh nghiệp.

Hãy liên lạc với đội ngũ chuyên viên tư vấn của OHOTEL ngay hôm nay để được trải nghiệm miễn phí trước khi chọn mua phần mềm quản lý khách sạn ohotel.

Hotline: 0965 222 665