Phần mềm quản lý khách sạn Ohotel

Cung cấp giải pháp quản lý dành cho khách sạn - nhà nghỉ - resort

Giải pháp tăng doanh thu gấp 3 cho phòng hát karaoke

Kinh doanh chính là nghệ thuật, người bán hàng chính là những nghệ sĩ. Vậy họ đã dùng cách gì để thúc đẩy doanh thu mỗi tháng cho cửa hàng của mình? Bí quyết ở đây chính là phần mềm quản lý phòng hát karaoke thông minh hỗ trợ người bán trong quá trình bán hàng, tối ưu hoá mọi hoạt động bán hàng:

 

f:id:vinamost:20181211135347p:plain

Quản lý nhân viên bán hàng

Khi sử dụng phần mềm quản lý karaoke, chủ cửa hàng sở hữu cả tài khoản quản trị và tài khoản bán hàng, điều này giúp chủ cửa hàng có thể quản lý được hoạt động bán hàng của nhân viên 1 cách sát sao nhất. Dễ dàng kiểm tra, theo dõi nhân viên có làm đúng các bước bán hàng, lưu thông tin khách, áp dụng mã giảm giá phù hợp hay theo dõi người đạt doanh số cao trong tháng để kịp thời khen thưởng.

Kiểm tra lại lịch sử thanh toán hóa đơn

Trong quá trình đặt phòng hát, không tránh khỏi việc đổi phòng, thêm dịch vụ, yêu cầu phần mềm quản lý karaoke luôn lưu lại thông tin như tên khách, phòng hát, giờ vào, giờ ra phẩm thậm chí là cả số tiền mà họ đã trả chính xác đến từng con số. Việc này giúp hoạt động kinh doanh của bạn được quản lý chặt chẽ hơn, tránh rủi ro đáng tiếc xảy ra.

Trên đây là những công dụng ưu việt của phần mềm quản lý karaoke khi bạn đang trên đường kiếm tìm 1 trợ thủ giúp bạn quản lý phòng hát. Chúc bạn thành công!