Phần mềm quản lý khách sạn Ohotel

Cung cấp giải pháp quản lý dành cho khách sạn - nhà nghỉ - resort

6 HÌNH THỨC TRUYỀN THÔNG TRONG LĨNH VỰC KHÁCH SẠN HIỆU QUẢ NHẤT

Kinh doanh khách sạn đang là một lĩnh vực thu hút nhiều nhà đầu tư và được nhiều nhà quản lý lựa chọn khởi nghiệp. Tuy vậy, đây không phải là lĩnh vực kinh doanh đơn giản, nhất là khi có quá nhiều nhà nhà nghỉ, khách sạn mọc lên, hầu hết thường gặp khó khăn và thất bại chỉ trong vòng hai năm đầu tiên, lý do chủ yếu chính bởi chiến lược truyền thông quảng bá khách sạn chưa tốt.

f:id:vinamost:20181214120714j:plain

Truyền thông không khó, điều quan trọng chính là bạn cần có sự hiểu biết cùng kế hoạch cụ thể giúp chiến lược truyền thông của mình được hiệu quả. Bài viết dưới đây, OHOTEL sẽ chia sẻ tới bạn 10 cách truyền thông trong lĩnh vực khách sạn hiệu quả nhất mà bạn có thể tự thực hiện cho nhà nghỉ, khách sạn của mình.

  1. Truyền thông nhà hàng thông qua các trang mạng xã hội phổ biến hiện nay

Quảng bá nhà nghỉ, khách sạn trên các trang mạng xã hội là hình thức rất được ưa chuộng hiện nay, hình thức này giúp cùng lúc thu hút được nhiều sự chú ý mà lại ít tốn kém. Bạn có thể sử dụng các phương tiện internet rất phổ biến hiện nay như trang tin trên google, zalo, email, blog, facebook, youtube, instagram,…

  1. Truyền thông nhà hàng thông qua người nổi tiếng

Chạy theo sức hút của mạng xã hội hiện nay, rất nhiều cái tên nổi tiếng có hàng trăm ngàn người theo dõi và lượt tương tác với mỗi bài viết là rất lớn. Trong đó phải kể tới các  reviewer, Hot girl, Ca sĩ,…, họ luôn được mời viết bài, chụp hình pr cho các khách sạn đăng lên trang xã hội của mình.

Do vậy, phương pháp quảng bá khách sạn thông qua trang mạng xã hội cá nhân của những người nổi tiếng như Facebook, Instagram cũng rất hiệu quả. Họ có công chúng mục tiêu là những hay đi đây đó, ưa thích sự trải nghiệm, từ đây khách sạn của bạn có thể tiếp cận nhiều thực khách hơn.

  1. Truyền thông bằng cách đưa thông tin khách sạn lên các trang đặt phòng nổi tiếng.

Đây là phương pháp khá hiệu quả vừa truyền bá hình ảnh khách sạn của bạn vừa mang lại lượng đặt phòng cho khách sạn. Bạn chỉ cần liên kết với các trang đặt phòng như agola, booking, travelo,... và đưa thông tin hình ảnh khách sạn lên đó để khách biết tới nhiều hơn tới khách sạn của bạn.

Tuy vậy, bạn cũng nên nhớ cần đảm bảo chất lượng dịch vụ cũng như chất lượng phòng ốc bởi trên những website này, họ luôn có sự so sánh giữa các khách sạn, nhà nghỉ, những đánh giá sẽ đến từ cách khách hàng đã trải nghiệm tại khách sạn của bạn.

  1. Truyền thông khách sạn theo phương thức wifi marketing

Đa số khách hàng đều quan tâm tới vấn đề wifi khi dừng chân tại khách sạn. DO vậy, hãy chú ý tới vấn đề thương hiệu thông qua wifi của khách sạn bạn. Bên cạnh đó hãy đăng ký wifi marketing liên kết với các trang web, fanpage của khách sạn giúp khách hàng tương tác hơn với khách sạn, từ đó công việc quảng bá thương hiệu sẽ trở lên dễ dàng hơn.

  1. Truyền thông khách sạn bằng phương pháp truyền miệng - marketing 0 đồng

Marketing truyền miệng luôn là hình thức quảng bá hiệu quả mà ít tốn kém nhất. Khách hàng luôn có xu hướng tin vào lời khuyên từ bạn bè người thân hơn là vào những lời quảng cáo, bởi vậy, điều quan trọng bạn cần chú ý là hãy làm hài lòng mọi đối tượng khách hàng, họ sẽ là người quảng bá tích cực cho thương hiệu của bạn.

Trên đây là 6 hình thức truyền thông trong lĩnh vực khách sạn phổ biến và hiệu quả nhất hiện nay, chỉ cần tìm hiểu kỹ lưỡng, nắm rõ quy trình marketing, cùng chi phí vừa phải, bạn hoàn toàn có thể tự mình lên kế hoạch truyền thông khả thi và giúp khách sạn tăng doanh thu rất nhiều. Bên cạnh đó đừng quên sử dụng phần mềm quản lý khách sạn chống thất thoát - gian lận.

Dủng thử 15 ngày miễn phí phần mềm quản lý khách sạn ohotel - Tăng doanh thu tối đa