Phần mềm quản lý khách sạn Ohotel

Cung cấp giải pháp quản lý dành cho khách sạn - nhà nghỉ - resort

Phần mềm quản lý khách sạn offline - Công cụ quản lý hiệu quả

Kinh doanh khách sạn ngày càng phát triển, nhu cầu sử dụng dịch vụ phòng nghỉ tăng mạnh đồng nghĩa với khối lượng công việc quản lý của khách sạn cũng nhiều. Vậy làm sao để bạn quản lý khách sạn, kiểm soát tất cả công việc trong tầm tay?

 

f:id:vinamost:20190102124313j:plain

Và đây cũng chính là câu hỏi của rất nhiều khách sạn hiện nay?

Hãy cùng Ohotel tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé

1. Bạn phải làm gì khi không có phần mềm quản lý khách sạn

- Khối lượng công việc khổng lồ: Nếu bạn là một quản lý trong khách sạn thì chắc hẳn khối lượng công việc của bạn sẽ rất nhiều. Nào là quản lý nhân sự, quản lý hóa đơn, quản lý thu chi,... Và cũng không hệ dễ dàng trong việc kiểm soát khối lượng công việc khổng lồ như vậy.

- Thất thoát tài sản: Khi bạn phải kiểm soát lượng công việc quá nhiều thì việc sai xót cũng không thể tránh khỏi. Quá nhiều dữ liệu và thông tin bị chồng chéo dẫn đến những sai xót không đáng có. Và nếu như sai lầm nghiêm trọng có thể gây ra những tổn thất vô cùng lớn mà bạn không thể lường trước được.

- Phương pháp quản lý truyền thống trở lên lạc hậu.

- Khó khăn trong việc lập kế hoạch: Việc quản lý công việc không khoa học khiến bạn khó nắm bắt được các thông tin, dữ liệu từ đó bạn sẽ gặp khó khăn rất nhiều trong việc lập kế hoạch. Bạn không biết nên dự trù kinh phí bao nhiêu, số nhân viên cần thuê hay số phòng dự trữ cần có? Tất cả công việc đều không rõ ràng và trở lên khó khăn.

2. Vì sao bạn nên lựa chọn phần mềm quản lý khách sạn Ohotel?

Trước sự cạnh tranh gay gắt của các nhà nghỉ, khách sạn, resort. Bạn nên lựa chọn cho mình một phần mềm quản lý khách sạn phù hợp, hiệu quả  nhất để có thể cạnh tranh, đứng vững trên thị trường.

Một số lợi ích khi bạn sử dụng phần mềm quản lý khách sạn của Ohotel

- Quản lý công việc nhẹ nhàng, nhanh chóng

- Kết nối khách hàng hiệu quả

- Tiết kiệm chi phí quản lý cho khách sạn

Với phần mềm quản lý khách sạn Ohotel bạn không còn phải thức ngày đêm để giải quyết sổ sách hay phải thuê thêm nhân viên để thực hiện. Tất cả các công việc giờ đây được gói gọn trong phần mềm quản lý nhà nghỉ, khách sạn Ohotel đơn giản, hiệu quả mà tiết kiệm được nhiều chi phí.

Liên hệ tới hotline mr Tiến - 0965 222 665 để được tư vấn và cài đặt miễn phí sử dụng.