Phần mềm quản lý khách sạn Ohotel

Cung cấp giải pháp quản lý dành cho khách sạn - nhà nghỉ - resort

Làm mới thương hiệu khách sạn – Bí quyết thu hút khách hàng hiệu quả

Việc dành thời gian để lên kế hoạch và tiến hành làm mới thương hiệu chắc chắn không phải là điều mà bất kỳ chủ nhà nghỉ/khách sạn nào muốn bỏ qua. Nhưng liệu có cách nào đó để thực hiện việc này mà không hao tốn toàn bộ ngân quỹ tiếp thị của khách sạn hay không? Tất nhiên là có. Việc làm mới thương hiệu nói riêng không nhất thiết phải quá tốn kém. Hãy tìm hiểu ba lời khuyên và công cụ sáng tạo sau đây để giúp cho việc làm mới thương hiệu của doanh nghiệp bạn một cách không tốn kém.

 

f:id:vinamost:20171124111415j:plain

  1. Tận dụng những người có tầm ảnh hưởng trong ngành

Bạn không đủ khả năng để có một đội ngũ PR giúp ra mắt thương hiệu vừa được làm mới? Không vấn đề gì. Hãy tiếp cận với bất kỳ người nào có tầm ảnh hưởng với các đối tượng tương tự như những khách hàng mà bạn đang cố gắng để thu hút và đảm bảo rằng bạn có thể đưa ra điều gì đó để đổi lấy sự giúp đỡ của họ.

Nếu bạn gặp khó khăn trong việc tìm ra người có tầm ảnh hưởng phù hợp với thông điệp của bạn, một số nền tảng có thể giúp bạn tìm được người phù hợp với dối tượng khách hàng mục tiêu của bạn. Một khi bạn đã xác định được người có tầm ảnh hưởng, hãy xem xét các mối quan hệ và hoạt động của những người có tầm ảnh hưởng đó.

Làm việc với những người có tầm ảnh hưởng để quảng bá thương hiệu mới của bạn chỉ là sự khởi đầu cho mối quan hệ của bạn, vì cả công ty và người có tầm ảnh hưởng đều có thể được hưởng lợi khi mối quan hệ này trở nên mạnh mẽ hơn.

  1. Tận dụng những người theo dõi mạng xã hội của bạn

Đối với khách sạn lớn có tầm ảnh hưởng, chỉ đơn giản là công bố thương hiệu mới. Còn đối với những khách sạn hoạt động chưa lâu nên xem xét các trò rút thăm trúng thưởng, hay đề cập tới một phiếu giảm giá cho những ai thích bài viết quảng bá thương hiệu khách sạn của bạn.(Chỉ cần lưu ý là hãy làm cho đề nghị của bạn trở nên có liên quan đến đối tượng khách hàng cốt lõi chứ không chỉ thu hút những người thích tham gia các trò chơi).

Xem thêm: phần mềm quản lý khách sạn

  1. Tận dụng nhân viên của bạn

Bên cạnh việc tiếp cận với những người theo dõi mạng xã hội của bạn, hãy đề nghị nhân viên trở thành đại sứ thương hiệu. Hãy in logo công ty lên áo thun, ba lô hoặc những đồ dùng khác và đề nghị nhân viên sử dụng chúng.

Hãy đảm bảo rằng những đồ dùng này là cái gì đó mà nhân viên của bạn sẽ thực sự yêu thích và sử dụng, vì điều đó làm tăng cơ hội chúng sẽ được họ sử dụng một cách tự nguyện. Cuối cùng, một khi bạn đã tạo ra những thứ mà không nhân viên nào có thể khước từ việc khoe khoang chúng, sẽ không phải là một ý tưởng tồi khi tổ chức các sự kiện mạng lưới và khuyến khích nhân viên của bạn trưng ra những đồ dùng mang thương hiệu mới này với bạn bè và đồng nghiệp của họ.

Quản lý khách sạn hiệu quả với phần mềm quản lý khách sạn miễn phí.