Phần mềm quản lý khách sạn Ohotel

Cung cấp giải pháp quản lý dành cho khách sạn - nhà nghỉ - resort

Phần mềm quản lý nhà nghỉ cần những gì?

Đặc trưng khách nghỉ giờ đông, lượng hóa đơn tăng nhanh hàng ngày,… điều đó khiến bạn không thể không nghĩ tới một phần mềm quản lý nhà nghỉ tiện ích giúp giảm thiểu chi phí con người.

Bạn đang băn khoăn mua phần mềm quản lý nhà nghỉ cần những yếu tố như thế nào?  Liệu nó dễ sử dụng và đáp ứng được các yêu cầu của chính bạn hay không.

 Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về các nguyên tắc khi lựa chọn một phần mềm quản lý nhà nghỉ tốt nhé:

  1. Phần mềm có đáp ứng được nhu cầu nghiệp vụ hay không?

Việc lựa chọn phần mềm cần phải đáp ứng được yêu của các thao tác nghiệp vụ. Nếu làm lòng vòng, không đúng trình tự rất dễ sai sót và mất thời gian  chính vì thế, thao tác quy trình là điều đặc biệt quan trọng.

                              f:id:vinamost:20180529123120j:plain

  1. Phần mềm có bảo mật hay không - phân quyền có chi tiết hay không?

 Phần mềm nếu không bảo mật thì rất dễ bị xâm nhập gây mất dữ liệu, mất thông tin, chính vì thế bên cạnh việc đáp ứng được nghiệp vụ bạn đang làm thì còn cần phải đáp ứng tốt vấn đề bảo mật.

Phân quyền chi tiết trên phần mềm là yếu tố quan trọng giúp bạn trong việc quản lý. Ví dụ nhân viên lễ tân chỉ được phép thao tác check-in check-out, bán hàng trên phần mềm mà không có quyền sửa giá hay xem doanh thu. Phân quyền càng chi tiết càng giúp chủ quản lý hạn chế được thất thoát tiền bạc hàng ngày.

  1. Phần mềm có dễ sử dụng hay không?

Phần mềm nếu phức tạp quá sẽ gây cản trở cho người sử dụng, không những không giúp được người dùng sử dụng hiệu quả tối đa, mà ngược  lại còn gây thêm khó chịu khi sử dụng.

  1. Hỗ trợ sau khi mua phần mềm quản lý nhà nghỉ?

Phần mềm cũng như con người và máy móc, không phải là không có lỗi trong quá trình phát sinh, có thể là lỗi chủ quan cua con người sử dụng gây nên, hoặc do máy móc có vấn đề cần phải cài đặt lạ phần mềm, bla bla....chính vì thế, sau khi mua phần mềm, mọi người chú ý đến khâu hỗ trợ sau khi mua phần mềm ca về tư vấn sử dụng,  bảo hành, sau bảo hành, phải làm việc và đưa ra một ý kiến thông nhất với đơn vị cung cấp phần mềm để đảm bảo phần mềm của bạn hoạt động tốt.

Trên đây là một số nguyên tắc cơ bản giúp cho mọi người định hướng được lựa chọn của mình khi mua phần mềm quản lý nhà nghỉ khách sạn phù hợp với chính mình.

TẢI NGAY TẠI: https://goo.gl/cBKzZf

Liên hệ để được tư vấn phần mềm quản lý nhà nghỉ tốt nhất hiện nay

Công ty TNHH Thương mại và Công nghệ Oxu Việt Nam

Hotline: 0965 222 665 – 1900 1584