Phần mềm quản lý khách sạn Ohotel

Cung cấp giải pháp quản lý dành cho khách sạn - nhà nghỉ - resort

Nâng cao chất lượng quản lý kinh doanh cho khách sạn

Phần mềm quản lý khách sạn là giải pháp ưu việt để nâng cao chất lượng quản lý kinh doanh cho các nhà nghỉ khách sạn. Giải quyết tốt nhất mọi nghiệp vụ quản lý khách sạn hiệu quả.

Kinh doanh khách sạn hiện nay cần có sự thay đổi cả về hình thức lẫn chất lượng quản lý. Chính vì vậy, việc áp dụng phần mềm quản lý khách sạn sẽ mang lại hiệu quả tốt nhất trong việc cải thiện chất lượng kinh doanh.

 

f:id:vinamost:20190126123307j:plain

Phương pháp quản lý hiện đại

Phần mềm quản lý khách sạn mang tới cho người kinh doanh lối quản lý khoa học và chuyên nghiệp. Xóa bỏ phương pháp quản lý trước đây, người kinh doanh phải sử dụng biện pháp quản lý bằng sổ sách thủ công trước đây. Thì giờ đây, phần mềm khách sạn hiện đại thay bạn thực hiện tất cả mọi nghiệp vụ.

Phần mềm khách sạn được xây dựng trên nền trình duyệt web. Được thiết kế với giao diện đơn giản, rõ ràng và chi tiết. Giúp người dùng dễ dàng thực hiện mọi thao tác nghiệp vụ kinh doanh. Phù hợp với mọi đối tượng người dùng, không cần có kiến thức chuyên môn hay kỹ năng tin học.

Quản lý phòng được kiểm soát liên tục và thường xuyên. Điều này giúp người dùng lược bớt được nhiều thời gian làm việc và tăng độ chính xác với kết quả quản lý phòng nghỉ.

Hiệu quả quản lý kinh doanh

Quản lý khách sạn chứa rất nhiều các nghiệp vụ phức tạp và rắc rối. Nếu là phương pháp quản lý cũ, bạn sẽ thường xuyên gặp phải tình trạng hàng hóa thất thoát hay tồn đọng. Thời gian xử lý công việc là rất lớn mà độ chính xác lại rất thấp.

Nhờ có ứng dụng phần mềm quản lý khách sạn, mọi nghiệp vụ đều được giải quyết nhanh chóng và chính xác.

Kiểm soát phòng, dịch vụ chặt chẽ trong mọi nghiệp vụ. Thắt chặt quá trình giao dịch trong toàn bộ nghiệp vụ tránh các thất thoát. Mọi thao tác thanh toán, đặt phòng đều được thực hiện trực tiếp trên phần mềm khách sạn. Do đó, người dùng dễ dàng quản lý phòng và tình trạng phòng ở thời điểm hiện tại.

Tiết kiệm thời gian làm việc cho người quản lý. Bởi các nghiệp vụ sau bán được phần mềm xử lý nhanh chóng. Các báo cáo, thống kê về các nghiệp vụ được xử lý chính xác và chi tiết. Chủ kinh doanh có mọi thông tin thống kê chi tiết chỉ với vài click chuột đơn giản.

Tiện ích quản lý hiện đại

Nhằm nâng cao hiệu quả quản lý cho nhà nghỉ khách sạn, cải thiện phương pháp làm việc trước đây. Phần mềm nhà nghỉ khách sạn hiện đại tích hợp các tính năng tiện ích trong  khâu quản lý kinh doanh. Hỗ trợ người kinh doanh dễ dàng thực hiện việc quản lý hiệu quả hơn.

Phần mềm khách sạn hiện đại được tích hợp với chương trình quản lý từ xa. Đây là giải pháp quản lý hiệu quả từ xa cho những người bận rộn. Không thể có mặt thường xuyên tại khách sạn.

Ứng dụng hỗ trợ người dùng quản lý khách sạn thường xuyên, nhanh chóng nắm bắt được mọi thông tin đặt phòng, khách hàng, dịch vụ. Lưu trữ quá trình hoạt động kinh doanh giúp bạn dễ dàng theo dõi tình hình kinh doanh.

Việc truy cập vào phần mềm trở nên tiện ích, không giới hạn không gian hay thời gian. Bất cứ thời điểm nào đều có thể nắm được tình trạng của khách sạn.

Phần mềm quản lý khách sạn không ngừng nâng cấp các tính năng hiện đại. Nhằm giúp người kinh doanh nâng cao chất lượng quản lý đạt mức tối ưu, hiệu quả nhất.

Liên hệ tới hotline: 0965 222 665 – 1900 1584 ngay hôm nay để được hỗ trợ và tư vấn miễn phí