Phần mềm quản lý khách sạn Ohotel

Cung cấp giải pháp quản lý dành cho khách sạn - nhà nghỉ - resort

Phần mềm tính tiền nhà nghỉ khách sạn ĐƠN GIẢN, dễ sử dụng

Phần mềm tính tiền nhà nghỉ khách sạn là sự lựa chọn hợp lý cho các chủ nhà nghỉ đáp ứng yêu cầu tính tiền chính xác, chống gian lận bởi tính chất khách nghỉ giờ nhiều. Hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây để hiểu hơn về cách thức hoạt động của phần mềm này nhé.

1. Lợi ích của việc sử dụng phần mềm tính tiền nhà nghỉ khách sạn OHOTEL

Có khá nhiều phần mềm tính tiền khách sạn nhà nghỉ trên thị trường hiện nay nhằm hỗ trợ tối đa cho hoạt động kinh doanh của khách sạn. Trong đó, OHOTEL là một trong những phần mềm được ưa chuộng nhất với tính năng hiện đại, đưa đến rất nhiều lợi ích cho người dùng.

                              f:id:vinamost:20180529123120j:plain

1.1. Tính tiền nhanh, chính xác tránh thất thoát từ nhân viên

Nhân viên không còn phải bối rối trong việc tính tiền trong những giờ cao điểm với phần mềm OHOTEL hỗ trợ tối đa cho lễ tân thu ngân. Bạn sẽ có thể tạo hóa đơn, ghi nhận số tiền và trả tiền thừa cho khách nhanh chóng, dễ dàng và vô cùng chính xác. Điều này không chỉ hạn chế sai sót, thất thoát mà việc quản lý cũng được thắt chặt,

 

1.2. Có số liệu rõ ràng, chi tiết

Các giao dịch, thông tin tại nhà nghỉ đều được ghi nhận cụ thể trên hệ thống của phần mềm. Nhờ đó, chủ kinh doanh sẽ có những dữ liệu chi tiết nhằm theo dõi và kiểm soát hoạt động kinh doanh của nhà nghỉ. Chính vì vậy, việc quản lý nhà nghỉ cũng như lên kế hoạch kinh doanh của chủ kinh doanh sẽ chính xác và hiệu quả hơn nhờ sự trợ giúp của số liệu.

1.2. Lưu lại thông tin khách hàng để chăm sóc, tư vấn

Thông tin khách hàng đến nhà nghỉ đều được lưu lại trong phần mềm OHOTEL. Những thông tin chi tiết về họ tên, ngày sinh, số điện thoại hay số lần đến nhà nghỉ sẽ là cơ sở để chủ kinh doanh phân loại khách hàng và sử dụng những biện pháp chăm sóc khách hàng hợp lý.

Bên cạnh đó, chủ nhà nghỉ cũng sử dụng thông tin khách hàng như một công cụ để truyền thông hiệu quả nhờ những tin nhắn tư vấn hay gọi điện thoại giới thiệu chương trình khuyến mãi.

Ứng dụng quản lý từ xa trên điện thoại di động giúp chủ nhà nghỉ nắm bắt được tình hình kinh doanh của nhà nghỉ dù không thường xuyên có mặt tại nhà nghỉ

2. Tại sao không nên sử dụng phần mềm tính tiền khách sạn, nhà nghỉ miễn phí?

Bên cạnh những phần mềm có trả phí như OHOTEL, các chủ kinh doanh vẫn còn sử dụng những phần mềm tính tiền khách sạn, nhà nghỉ miễn phí. Trong đó nổi bật nhất có thể kể đến phương pháp tính tiền bằng file Excel. Tuy nhiên phần mềm này vẫn còn rất nhiều hạn chế, đưa đến nhiều khó khăn cũng như rủi ro cho chủ nhà nghỉ, khách sạn trong quá trình quản lý

  • Nhập liệu thủ công dễ sai sót: Khi cần thanh toán bằng phần mềm Excel, nhân viên sẽ phải nhập dữ liệu vào file. Đây là cách tính tiền rất dễ xảy ra sai sót và nhầm lẫn, đặc biệt khi nhà nghỉ đang ở trong giờ cao điểm. Điều này rất dễ gây nên tình trạng thất thoát tiền cho nhà nghỉ, khách sạn.
  • Không có tính bảo mật cao: Khi sử dụng file Excel trên máy tính tại nhà nghỉ, bất cứ ai cũng có thể truy cập và chỉnh sửa số liệu. Bên cạnh đó, số liệu trên Excel có nguy cơ bị thất lạ rất lớn trong trường hợp gặp trục trặc về máy tính hay phần mềm.
  • In hóa đơn thanh toán phức tạp: Excel không kết nối với các thiết bị phần cứng như máy in hóa đơn, do đó nhân viên sẽ phải tốn nhiều thời gian, công sức khi thanh toán với phần mềm này. Bạn sẽ phải tìm từng đơn hàng và copy/paste sang một file khác để có thể in hóa đơn.
  • Khó khăn trong quản lý: Chủ kinh doanh sẽ gặp khó khăn trong việc theo dõi và kiểm soát tình hình hoạt động nhà nghỉ, khách sạn trên Excel. Dữ liệu trên Excel không được lưu trữ thống nhất mà bị phân tán, rất khó để quản lý hiệu quả.

Phần mềm quản lý nhà nghỉ khách sạn hiện đại, thông minh sẽ là công cụ hỗ trợ hiệu quả cho nhân viên và chủ, từ đó nâng cao hiệu quả cho công việc kinh doanh . Hy vọng những chia sẻ trên đã giúp bạn hiểu rõ hơn và áp dụng hiệu quả phần mềm này trong hoạt động nhà nghỉ khách sạn.

Liên hệ tới OHOTEL ngay hôm nay để được tư vấn và cài đặt phần mềm quản lý khách sạn miễn phí.

          HOTLINE: 0984.241.591 - 0965.222.665 - 1900.1584