Phần mềm quản lý khách sạn Ohotel

Cung cấp giải pháp quản lý dành cho khách sạn - nhà nghỉ - resort

Tuyệt chiêu tăng doanh thu khách sạn vô cùng dễ dàng

Khách sạn của bạn đang giảm doanh thu, lợi nhuận? Lượng khách hàng đặt phòng giảm dần? Các chiến dịch quảng cáo vẫn chạy nhưng không thu được kết quả cao? Cùng Ohotel khám phá tuyệt chiêu tăng doanh thu khách sạn nhé.

 

f:id:vinamost:20190226161101j:plain

  1. Đừng ôm đồm:

Ở Việt Nam, ông bà thường nói “cần cù bù thông minh” nhưng cố gắng ôm đồm công việc của cả một khách sạn là điều thường thấy. Làm và làm đúng cách là hoàn toàn khác nhau mà cần thay đổi ngay tư duy nhìn nhận về cách làm. Quản lý kém hiệu quả là điều mà ta thường thấy ở các chủ doanh nghiệp khách sạn tại Việt Nam với lối làm ăn chụp dựt.

Việc đầu tiên bạn nên làm là thay đổi cách nhìn nhận và quản lý khách sạn của mình để có được thời gian cho công việc tìm kiếm khách hàng về cho khách sạn thay vì trông chờ vào khách hàng “nhìn thấy bảng hiệu” của bạn và tự “nộp mạng” cho bạn.

  1. Thay đổi tư duy quản lý

Thay đổi cách quản lý là điều cần phải làm, ngoài việc để khách hàng đến thường xuyên hơn. Bạn cần làm gì ? trung thực với toàn bộ khách hàng, bỏ các kiểu bắt chặt khách, cam kết không sai giá công bố … và đừng quên dạy lại nhân viên của mình về một cách phục vụ ân cần và chỉn chu.

Bạn hãy nghĩ ra một cách rất riêng để nhân viên phục vụ của bạn làm cho khách hàng vui lòng nhất. Đừng quên các lời nói khi khách phương xa đến với khách sạn của bạn giúp họ an tâm hơn về một nơi họ sẽ nghỉ dưỡng và tham quan các vị trí quanh khách sạn của bạn. Hay tặng cho họ một bản đồ quanh khu vực khách sạn và đừng quên marketing khôn khéo các dịch vụ của bạn trên bản đồ này giúp bạn kiếm thêm cũng “kha khá” doanh thu về các dịch vụ khách sạn của bạn.

  1. Áp dụng công nghệ trong quản lý 

Một trong những cách làm tăng doanh thu khách sạn nhanh nhất và ngay trước mắt bạn đó chính là giảm lượng thất thoát doanh thu hàng tháng. Bạn thử tưởng tượng mỗi ngày bạn đều thất thoát một khoản doanh thu do không thể kiểm soát, quản lý hay do gian lận từ phía nhân viên/quản lý. Ngày qua ngày lượng thất thoát đó ngày càng nhiều và thâm hụt vào doanh thu khách sạn một con số khá đáng kể. 

Ngày nay một trong những phương pháp được đa số nhà nghỉ, khách sạn lớn nhỏ áp dụng đó chính là phần mềm quản lý khách sạn. Với các chức năng quản lý nghiệp vụ chi tiết, phân quyền người dùng,.... chắc chắn sẽ giúp bạn quản lý chặt chẽ các hoạt động trong khách sạn. Tăng doanh thu khách sạn vượt trội.

Dùng thử ngay 15 ngày phần mềm quản lý khách sạn tốt nhất hiện nay tại http://hotel.oxu.vn