Phần mềm quản lý khách sạn Ohotel

Cung cấp giải pháp quản lý dành cho khách sạn - nhà nghỉ - resort

Không thể phủ nhận tầm quan trọng của phần mềm quản lý khách sạn trong thời kỳ 4.0

Phần mềm quản lý khách sạn chiếm vai trò quan trọng trong việc quản trị,điều hành khách sạn.Nó cung cấp toàn bộ tính năng giúp người lễ tân và quản lý luôn nhìn nhận và biết được tổng quát tình trạng của khách sạn mọi lúc.Từ đó có thể đưa ra các yêu cầu và xử lý tốt nhằm đáp ứng thỏa mãn nhu cầu của du khách.

f:id:vinamost:20190221123826j:plain

Tính năng hữu dụng của phần mềm quản lý khách sạn?

Những tính năng đem lại khả năng quản lý từ phần mềm là không thể bàn cãi,thế nhưng không phải khách sạn nào cũng có thể áp dụng theo một phương pháp quản lý giống nhau, thế nên dù được trang bị rất nhiều chức năng cũng như cấu hình nhưng cũng khó tránh khỏi việc bỏ phí chức năng đó.

Những tính năng cơ bản thực sự hữu dụng mà một phần mềm quản lý có thể kể đến :

  •  Thanh toán tiền phòng check-in check-out
  •  Thống kê được các khoản thu chi
  •  Thống kê được các tình trạng phòng
  •  Quản lý được lượng hàng trong kho
  •  Thiết lập được các khoản giá linh hoạt
  •  Có tính năng đa nhân viên quản lý, dễ dàng giao và chuyển ca

Những tính năng có thể nói là "cái nền" của một phần mềm quản lý nhà nghỉ khách sạn, có thể áp dụng được cho hầu hét các khách sạn 2 đến 3 sao, các nhà nghỉ,motel có quy mô nhỏ.Những tính năng đó có thể giúp tiết kiệm được rất nhiều khoản chi phí, thời gian, nhân lực, bởi những gì mà nó đem lại là tự động.Bạn chỉ cần click chuột là có thể hoàn thành xong công việc phức tạp như tính toán thủ công hay làm báo cáo sổ sách.

Chúng tôi hy vọng bạn sẽ có cái nhìn tổng quát hơn về tính hữu dụng của các phần mềm và có thể lựa chọn cho mình một phương pháp quản lý cho phù hợp.Chúc các bạn thành công.

Liên hệ tới hotline: 0965 222 665 - 0984 241 591 để được tư vấn nhé