Phần mềm quản lý khách sạn Ohotel

Cung cấp giải pháp quản lý dành cho khách sạn - nhà nghỉ - resort

Quản trị khách sạn cần trợ thủ đắc lực nào nhất

Khác với các ngành như điện lực có tính độc quyền, ngành khách sạn là một trong những ngành có sự cạnh tranh gay gắt nhất hiện nay khi mà kinh tế phát triển, du lịch phát triển thì dịch vụ lưu trú cũng ngày càng gia tăng. Một người quản lý hay một ông chủ khách sạn có rất nhiều vấn đề phải giải quyết, quản lý, làm sao để hoàn thành tốt công việc mà không để ra sai sót. Ngày trước đó là điều mà các ông chủ luôn băn khoăn, lo lắng, thì hiện nay với công nghệ phát triển thì nó lại là điều rất đơn giản với phần mềm quản lý khách sạn Ohote. Phần mềm có những tính năng hữu dụng gì cho người quản lý?

 

f:id:vinamost:20170821101958j:plain

- Đầu tiên đó là người quản lý có thể quản lý danh sách nhân viên, quản lý phòng trong khách sạn, quản lý khách hàng đã lưu trú tại khách sạn, theo dõi số lần khách hàng lưu trú tại khách sạn

-  Phần mềm quản lý resort còn cho phép khách thuê phòng, trả phòng, đặt phòng một cách tự động nhanh nhất có thể, thủ tục đơn giản hóa, không phức tạp, khiến khách hàng được thoải mái hơn.

- Hơn nữa phần mềm tích hợp đầy đủ các nghiệp vụ khác như quản lý kho, quản lý dịch vụ hàng hóa tại khách sạn, quản lý bán hàng, quản lý tồn kho cùng với các báo cáo thống kê doanh thu, bán hàng, danh sách mặt hàng, danh sách khách hàng trong khách sạn

 

- Đặc biệt chủ khách sạn hay người quản lý khi có vấn đề gì đó cần phải đi công tác xa, hay đi du lịch với gia đình không thể ở khách sạn trực tiếp giám sát hoạt động của khách sạn, thì với phần mềm quản lý khách sạn online họ sẽ không phải lo lắng  nhân viên gian lận khi họ không có ở đó để trực tiếp quản lý, giám sát, đốc thúc. Họ có thể theo dõi tất cả các hoạt động trong khách sạn của mình từ vấn đề như đã bán các mặt hàng nào? Phòng nào hay doanh thu, khách hàng trong khách sạn là ai….

- Trong phần mềm còn có tính năng tự động cập nhật phần mềm mà không cần sự hỗ trợ của nhân viên kỹ thuật hay gì khác, chỉ cần một click chuột bạn sẽ có ngay một phần mềm phiên bản mới nhất mà không lo bị mất dữ liệu đang có của khách sạn.

- Khi có sự cố với máy tính không hoạt động được nữa thì bạn cũng không phải lo lắng thông tin khách sạn bị hỏng cùng máy tính, bởi phần mềm của chúng tôi se backup tài liệu của khách sạn liên tục.

Dùng thử miễn phí 14 ngày để trải nghiệm sự hữu ích của phần mềm tại đây download phan mem quan ly khach san

Mọi thắc mắc xin liên hệ tới

  • Công ty TNHH Thương Mại và Công Nghệ OXU Việt Nam.
  • Địa chỉ: Khu Đô Thị Mới - Thị trấn chờ - Yên Phong - Bắc Ninh
  • Chi nhánh Hà Nội: P24.3 Vimeco CT2 - Nguyễn Chánh - Cầu Giấy - HN
  • Hotline: Mr Tiến 0965.222.665 - 01689984436