Phần mềm quản lý khách sạn Ohotel

Cung cấp giải pháp quản lý dành cho khách sạn - nhà nghỉ - resort

Những vấn đề đau đầu trong việc quản lý khách sạn

Những vấn đề khiến chủ khách sạn đau đầu trong việc quản lý

Có rất nhiều lý do ảnh hưởng đến việc quản lý, thất thoát doanh thu hay bị nhân viên gian lận đều là vấn đề trong khâu quản lý.Để thiết chặt và tránh những vấn đề đó, những nhà quản lý và chủ khách sạn có những cách quản trị riêng, các biện pháp phòng tránh cũng khó có thể triệt để được, vậy hãy xem những vấn đề nào và hướng khắc phục ra sao nhé

f:id:vinamost:20170516164524j:plain

Lễ tân gian lận giờ nghỉ, đây là vấn đề tương đối phổ biến bởi nó phụ thuộc nhiều vào yếu tố con người, nên ngay từ đầu nên có những cách tuyển dụng hợp lý hơn.Ngoài ra cũng có thể lắp camera những khá là thụ động và không thể chi tiết được.

Lãng phí tiền điện, do đặc thù kinh doanh lưu trú, nên việc các thiết bị điện được bật và sử dụng bừa bãi là khó tránh khỏi.Ngay cả việc khi trả phòng, lễ tân giao ng dọn phòng lên dọn lúc đó các thiết bị điện cũng chưa thể tắt được.

Quản lý các sản phẩm,nguyên liệu trong kho, Vấn đề này thuộc về quản lý kho, nhưng thường được nhân viên lễ tân ôm trọn công việc, chính vì vậy mà việc nhầm lẫn rất dễ xảy ra.

Quản lý thông tin khách và nộp báo cáo lưu trú hàng ngày, đây là một công việc thường xuyên, với những khách sạn đông khách, việc thống kê là rất tốn thời gian, đó cũng là vấn đề cần được khắc phục.

Đào tạo lễ tân về chính sách giá và tính toàn tiền phòng, mỗi khách sạn đều có những chính sách giá khác nhau để phù hợp với mình, nhưng bảng giá khách sạn chưa bao giờ là đơn giản với người mới, với các khoản thu thêm, cộng trừ,.. chắc chắn sẽ gây khó khăn cho người tính thủ công.

Vậy làm sao để có thể khắc phục được những vấn đề đó.Chúng tôi, nhà cung cấp giải pháp quản lý tối ưu cho các nhà nghỉ, khách sạn đề xuất một giải pháp quản lý theo thời đại, đó là phần mềm quản lý khách sạn thông minh Ohotel, với đầy đủ các chức năng bổ trợ cho việc quản lý đầy đủ toàn khách sạn.