Phần mềm quản lý khách sạn Ohotel

Cung cấp giải pháp quản lý dành cho khách sạn - nhà nghỉ - resort

Những việc lưu ý về giá cả trong ngành khách sạn

Chính sách giá cả là yếu tố thu hút khách

Theo chuyên gia trong ngành khách sạn, một trong những yếu tố quyết định việc thu hút khách và xây dựng hệ thống khách hàng đó là chính sách giá cả của khách sạn.Khi đi du lịch, du khách thường chọn cho mình những khách sạn với những tiêu chí, giá cả phù hợp, dịch vụ ưu đãi tốt.

Vì vậy các khách sạn, nhà nghỉ không nên cứng nhắc trong việc giá cả, du khách sẽ có cảm giác như bị áp đặt với chính sách giá của khách sạn, đó là việc không tốt, bởi mức độ uy tín của khách sạn phụ thuộc khá nhiều vào đánh giá trải nghiệm của khách hàng.

f:id:vinamost:20170516111006j:plain

Hãy linh hoạt hơn trong chính sách giá, có thể thay đổi giá phù hợp theo mùa, thời điểm, bởi không phải khu du lịch hay nghỉ dưỡng nào cũng có lượng khách ổn định quanh năm cả.

Hãy minh bạch trong giá cả, cho khách hàng thấy những gì mà khách sạn thực hiện trong chính sách giá là hoàn toàn phù hợp với khách sạn.Hãy đặt bảng giá sẵn sàng ở quầy lễ tân và trong chính phòng nghỉ ,khách hàng sẽ thấy yên tâm hơn mặc dù nó cũng không thay đổi gì nhiều.

Tránh những sai sót nhầm lẫn trong thanh toán giá cả phòng và dịch vụ,đó là điều tối kỵ, bởi nó sẽ làm mất điểm khách sạn trong mắt khách hàng, và những đánh giá về sự mập mờ trong chính sách giá có thể làm giảm uy tín của khách sạn.Để tránh sự nhầm lẫn trong tính toán chúng tôi đề xuất sử dụng phần mềm quản lý khách sạn tính toán tự động tránh nhầm lẫn.

Trong kinh doanh khách sạn , việc tính toán giá cả và chính sách giá là một trong những yếu tố quan trọng giúp việc xây dựng quan hệ khách hàng và tăng mức độ trải nghiệm của du khách lên cao.