Phần mềm quản lý khách sạn Ohotel

Cung cấp giải pháp quản lý dành cho khách sạn - nhà nghỉ - resort

Lễ tân khách sạn và những điều cần biết trong công việc

Nhân viên lễ tân trong khách là một vị trí quan trọng trong ngành kinh doanh khách sạn và có ảnh hưởng không nhỏ đến sự thành bại của doanh nghiệp khách sạn. Họ được coi là “ bộ mặt” của khách sạn

Lễ tân chính là người đầu tiên và cuối cùng đại diện cho khách sạn để giao dịch với khách, có thể gây ấn tượng đẹp hay không tốt đối với khách khi họ vừa bước chân đến khách sạn. Lễ tân giữ vai trò quyết định trong việc tuyên truyền giới thiệu quảng bá khách sạn, thu hút khách hàng.

f:id:vinamost:20171006181018j:plain

Lạc quan vô điều kiện, không biết mệt mỏi

Để làm được vị trí quan trọng này, nhân viên lễ tân khách sạn phải luôn giữ thái độ hiếu khách, thân thiện, thể hiện phong cách chuyên nghiệp đối với khách.Dù biết rõ bản thân không thể làm được việc này việc kia, nhưng chúng tôi không bao giờ từ chối khách hàng hoặc nói thẳng thừng với họ rằng, chúng tôi không thể- đó chính là phương châm của một lễ tân.

Công việc không giới hạn

Thời gian làm việc của một lễ tân khách sạn giống như vòng xoay không có điểm dừng.Họ phải luôn trong tâm thế sẵn sàng cho mọi câu hỏi, đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng. Bạn sẽ không thể nào đoán trước những gì sẽ xảy ra với công việc này. Mọi thứ cứ thế diễn ra: Đặt nhà hàng ăn, mua nước uống, dịch vụ mát xa, mua vé xem phim, sắp xếp tour du lịch, hay thuê xe hơi giúp họ….

Chính vì thế nhân viên lễ tân cần phải có chuyên môn nghiệp vụ tốt, thành thạo ngoại ngữ, có ngọai hình đẹp, có khả năng giao tiếp tốt ,ứng xử hiểu biết, lịch sự, nhã nhặn với khách hàng. Mỗi cử chỉ, hành động, việc làm của nhân viên lễ tân có ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng. Chính vì vậy, việc không ngừng nâng cao chuyên môn cũng như nghiệp vụ cho lễ tân là rất quan trọng, hãy đào tào nhân viên sử dụng các phần mềm quản lý khách sạn để nâng cao khả năng quản lý, góp phần xây dựng khách sạn chuyên nghiệp hơn.