Phần mềm quản lý khách sạn Ohotel

Cung cấp giải pháp quản lý dành cho khách sạn - nhà nghỉ - resort

4 Lưu ý để đời cho chủ khách sạn cần biết

Nếu đã bước chân vào ngành khách sạn, việc mong ước sở hữu riêng cho mình một khách sạn là mơ ước của rất nhiều người, mặc dù vậy, không ai mơ ước sở hữu một khách sạn kém cỏi cả. Và dưới đây là những điều bạn cần học hỏi để có được một khách sạn thành công.

f:id:vinamost:20171028183412j:plain

1. Không bao giờ bắt đầu mà không có 3 thứ

3 thứ đó chính là một quản lý tuyệt vời, một vị trí tuyệt vời và một phong cách tuyệt vời. Chúng cùng nhau tạo nên một khách sạn tuyệt vời. Vị trí khách sạn của bạn cần hợp với phong cách của nó. Quản lý của bạn cũng phải phù hợp với phong cách đó.

Một vài doanh nhân nói, “Vị trí khách sạn chẳng quan trọng tôi sẽ tạo ra một khách sạn là điểm đến”. Nhưng, nhưng người ta thường chỉ nói như vậy khi người ta phải sở hữu những vị trí không đẹp. Sẽ khó để khách sạn của bạn có thể trở thành một điểm đến cho khách hàng nếu bạn không bắt đầu với một vị trí tuyệt vời.

Một phần mềm quản lý khách sạn là chắc chắn không thể thiếu, nếu bạn muốn chuyên nghiệp, mọi thứ đều tuyệt vời bởi những thao tác thừa thãi là không cần thiết. Người thông minh luôn biết làm gì để tối ưu hóa thời gian cho mình.

2. Luôn luôn đánh giá quá thấp nhu cầu vốn của mình

Khi chỉ lên kế hoạch từ 6-9 tháng cho vốn lưu động của khách sạn. Bạn sẽ ngạc nhiên bởi cách chi phí tăng lên một cách nhanh chóng như thế nào cũng như thời gian để một khách sạn mới có thể kiếm và giữ chân được khách hàng thường xuyên là bao lâu.
Rất nhiều khách sạn mới mở đã phải nhanh chóng đóng cửa sau thời gian khai trương đầy phấn khích ban đầu. Đó là khi vốn thể hiện tầm quan trọng của nó.
Rất nhiều chủ khách sạn bắt đầu với tiền mặt dự trữ và sau đó thì quẳng chúng đi vì nghĩ rằng giai đoạn tuần trăng mật sẽ kéo dài mãi mãi. Đó là lý do tại sao hầu hết các khách sạn phải kết thúc công việc kinh doanh của mình. Đừng bao giờ để thành công bước đầu choán hết tâm trí của bạn. Thành công thực sự chỉ được quyết định qua thơi gian sau này.

 3. Đừng bao giờ mua những thứ giá rẻ ở nơi mà khách nhìn đến

Số tiền quan trọng nhất mà bạn bỏ ra chính là số tiền giúp tăng giá trị khách sạn của bạn trong mắt khách hàng. Bạn chắc chắn đã phạm phải một sai lầm rất lớn nếu cố gắng hạ thấp chi phí của các thiết bị, người phục vụ và thậm chí là cả món tráng miệng. Đó là một hành động thiển cận, bởi bất cứ thứ gì khách hàng nhìn thấy, hay chạm vào đều là quan trọng cũng giống như những gì họ ăn vậy.
Hãy xác định tỷ lệ phần trăm doanh thu của bạn để đưa vào những cải tiến có ảnh hưởng đến đánh giá của khách hàng và không ngừng nâng cao chất lượng mà họ được hưởng thụ. Nhiều khách sạn đã sử dụng các thẻ quà tặng hay cá món ăn miễn phí chính là minh họa cụ thể cho ví dụ này.Hãy chắc chắn rằng bạn dành nhiều tiền càng tốt cho việc nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng. Bởi vì đó là cách tốt nhất để tạo ra những phản ứng tích cực của khách hàng.

4. Hãy sẵn sàng để phát triển, đặc biệt là nếu bạn là một nhà quản lý

Nhiều doanh nghiệp đang bắt đầu bởi một người thợ thủ công với một ý tưởng cho một sản phẩm. Nhưng trong đó hiếm có ý tưởng nào thành công trừ khi các đối tác của họ gợi ý rằng “Bạn khắc gỗ và tôi có thể bán chúng cho bạn.” Đó là khi một ý tưởng trở thành một doanh nghiệp. Bạn có những ý tưởng tuyệt vời nhưng không có những người như thế thì bạn khó mà có thể thành công.
Hãy tìm kiếm những người thông minh hơn bạn. Là chủ một doanh nghiệp, điều thông minh nhất bạn có thể làm là trở thành đối tác với những người biết điều mà bạn không biết và cho họ một lý do để quan tâm về khách sạn của bạn.