Phần mềm quản lý khách sạn Ohotel

Cung cấp giải pháp quản lý dành cho khách sạn - nhà nghỉ - resort

F&B Coordinator là vị trí nào trong khách sạn?

F&B Coordinator là một trong nhiều vị trí công việc trong khách sạn. Vậy F&B Coordinator là gì? Công việc của một F&B Coordinator là như thế nào? Hãy cùng phần mềm quản lý khách sạn Ohotel tìm hiểu rõ hơn về vị trí này nhé.

f:id:vinamost:20171121114042j:plain

F&B Coordinator là gì?

Trong ngành kinh doanh khách sạn, F&B Coordinator là vị trí thư ký cho giám đốc bộ phận ẩm thực, hỗ trợ các công việc cho người đứng đầu bộ phận bếp của mỗi khách sạn

Công việc của F&B Coordinator

  • Hỗ trợ Giám đốc bộ phận ẩm thực trong các công việc hành chính, tổ chức hệ thống hồ sơ và vận hành hoạt động của một bộ phận hàng ngày
  • Là cầu nối thực hiện việc truyền đạt thông tin  và các báo cáo chính xác , hiệu quả từ Giám đốc ẩm thực đến bộ phận liên quan và ngược lại
  • Thực việc xử lý và theo dõi đơn hàng, các vocher, kế hoạch đào tạo nhân viên của bộ phận bếp.
  • Đảm bảo hệ thống hồ sơ thực phẩm, thức uống được quản lý theo đúng tiêu chuẩn và yêu cầu.
  • Tham gia lên ý tưởng cho menue mới, chỉnh sửa menue hàng ngày, dịp đặc biệt... của nhà hàng hoặc trong khách sạn
  • Tham gia đóng góp trong các chương trình khuyến mãi
  • Chịu trách nhiệm bảo mật các thông tin, file tài liệu được Giám đốc quản lý giao
  • Phối hợp với bộ phận tài chính của khách sạn làm các báo cáo về ngân sách, dựu báo ngân sách theo tháng, quý, năm.

Yêu cầu cho một F&B Coordinator

Một F&B Coordinator cần thành thạo các kỹ năng về tin học văn phòng, kỹ năng tiếng anh chuyên ngành ẩm thực tốt, có kiến thứ, am hiểu về thực phẩm, đồ uống cũng như các hoạt động nhà bếp, có kỹ năng tổ chức, quản lý hồ sơ và xử lý các vấn đề nhanh chóng....

Tham khảo: Phần mềm quản lý khách sạn mini