Phần mềm quản lý khách sạn Ohotel

Cung cấp giải pháp quản lý dành cho khách sạn - nhà nghỉ - resort

Mới bước vào kinh doanh khách sạn bạn cần biết về mấy điều sau

Khi bắt đầu bước chân vào kinh doanh mảng khách sạn và lưu trú, việc bắt đầu từ đâu để có thể đạt được những thành công thì đòi hỏi người chủ cần phải nắm rõ về một số điểm trong kinh doanh, có thể là cơ bản nhưng không phải ai cũng rõ, hãy cùng tìm hiểu nhé.

1. Thị trường mục tiêu nhắm đến
Không có một khách sạn nào đủ sức hấp dẫn với tất cả mọi người. Đó là một thực tế mà nhiều người mới bước vào kinh doanh khó chấp nhận. Vì thế, hãy chỉ nhắm vào 5 hay 10% thị trường và phục vụ tốt, thế là bạn đã thành công. Hãy phân chia thị trường ra theo mục tiêu khách hàng, có thể là sinh viên, người đi làm hay người đi du lịch,..

f:id:vinamost:20180815172048j:plain

2. Lựa chọn địa điểm phù hợp
Tuỳ thuộc vào số tiền bạn có thể đầu tư vào việc mở khách sạn và quy mô khách sạn mà bạn lựa chọn để có hướng tìm địa điểm phù hợp. Tuy vậy, bạn phải chú ý tới các yếu tố: nhân khẩu học, giao thông, không gian đỗ xe, …

3. Bố trí, thiết kế không gian

Sắp đặt và thiết kế là những yếu tố quan trọng góp phần vào sự thành công của khách sạn. Yếu tố nhấn mạnh nhất đó là phòng khách sạn, hãy sắp xếp sao để căn phòng luôn sạch và mới khi khách bước chân vào phòng, những vật dụng thường ngày cũng nên có đầy đủ như tủ áo, bàn là, ấm siêu tốc hay máy sấy, nó đem lại trải nghiệm tốt hơn cho khách rất nhiều.

4. Phân chia quản lý tổng thể

Ngay từ đầu hãy tạo lên một mô hình quản lý và bộ máy vận hành giữa các khâu phải đồng bộ và ăn khớp với nhau, từ bảo vệ, lễ tân đến buồng phòng, mọi vị trí đều cần đến sự chuyên môn và ăn ý với nhau mới có thể đem lại công suất khai thác phòng tốt nhất cho khách sạn.

Người quản lý nên áp dụng các hệ thống mới theo xu thế như phần mềm quản lý khách sạn bởi nó là một trợ thủ đắc lực giúp đõ về quản lý tổng thể cho khách sạn rất tốt, loại bỏ được những thao tác thủ công phiền toái, tối đa hóa thời gian cho cả khách lẫn nhân viên.